หน้าแรก
จริยธรรมการตีพิมพ์
วารสารฉบับปัจจุบัน
วารสารย้อนหลัง
ขอบเขต/วัตถุประสงค์
กำหนดการเผยแพร่
กองบรรณาธิการ
รูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการเรียนรู้ โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ร่วมกับแนวคิด การเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐานและกลวิธีอภิปัญญาเพื่อเสริมสร้างทักษะในการคิดขั้นสูง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในอภิปัญญา ของนักศึกษาครู ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏ
Download PDF
It appears you don't have a PDF plugin for this browser.